Hội nghị đối thoại giữa HSSV hệ chính quy với Nhà trường năm học 2018 - 2019.

Đăng lúc: 11:22:03 03/12/2018 (GMT+7)

 Hội nghị đối thoại giữa HSSV hệ chính quy với Nhà trường năm học 2018 - 2019.
Tối ngày 30/11/2018, tại Hội trường Lớn đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Ban giám hiệu, đại diện các đơn vị - đoàn thể của Nhà trường với HSSV hệ chính quy. Đến dự Hội nghị có hiện diện của ThS.BS Mai Văn Bảy - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, ThS. BSCKII Lê Thị Hường – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy cô là trưởng phó các đơn vị - đoàn thể và các GVCN lớp trong Nhà trường. Ngoài ra, Hội nghị còn đón tiếp 200 HSSV là Ban cán sự của40 lớp hệ chính quy và văn bằng 2 – chương trình 2 trong toàn trường.
CYT_2949.JPG
Hình ảnh: ThS. BS Mai Văn Bảy - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường 
Tại Hội nghị, các đồng chí đại diện Ban giám hiệu đã chủ trì đối thoại với HSSV về các vấn đề có liên quan tới hoạt động dạy học và phục vụ dạy học. Đã có 39 ý kiến chính thức từ phía HSSV phản ánh những bất cập trong công tác giảng dạy của các giáo viên và các bộ môn, những vấn đề còn thắc mắc trong việc giải quyết các chế độ chính sách cho HSSV, tình trạng thiếu thốn trong việc trang bị cơ sở vật chất hạ tầng phục vụ học tập và những băn khoăn của HSSV đối với một số lĩnh vực khác. Những ý kiến của HSSV đã được Ban giám hiệu và các đại diện của các phòng ban, bộ môn, trung tâm giải đáp rõ ràng, thỏa đáng, đáp ứng được sự mong đợi của những người dự Hội nghị. Các đồng chí trong Ban giám hiệu rất hoan nghênh tinh thần đóng góp sôi nổi của đại diện các lớp và coi đây là những ý kiến rất sát thực, đánh giá đúng thực trạng của một số vấn đề còn tồn tại trong thời gian qua, đồng thời đồng chí Mai Văn Bảy - Phó Hiệu trưởng phụ trách cũng đã nói rõ sẽ chỉ đạo quyết liệt để giải quyết nhanh chóng những thiếu sót đó, tạo mọi điều kiện thuận lợi có thể để HSSV nâng cao được hiệu quả học tập và rèn luyện.
 
CYT_2908.JPG
CYT_2914.JPG
CYT_2921.JPG
Hình ảnh các thầy cô và các bạn trong Hội nghị
Cũng tại Hội nghị, Phòng Công tác HSSV đã phát phiếu thăm dò về mức độ hài lòng của HSSV đối với các đơn vị trong Nhà trường. Đây là một kênh thông tin giúp Nhà trường kịp thời nắm bắt tư tưởng, nhận định của người học đối với những CBGV trực tiếp tham gia giảng dạy và quản lý. Từ đó phát hiện những vấn đề còn tiêu cực, còn thiếu sót trong quá trình giảng dạy, quản lý và phục vụ đào tạo để nhanh chóng khắc phục.
Nguồn tin: Trịnh Minh Quyết