Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2018).

Đăng lúc: 14:37:40 21/11/2018 (GMT+7)

Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 - 20/11/2018).


Hình ảnh: Đội văn nghệ nhà trường chào mừng

CYT_2746.JPG

CYT_2760.JPG

CYT_2715.JPG

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo; Chúng ta, ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng ấy đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn; Bởi truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, kính trọng và biết ơn các thầy cô giáo trong đội ngũ nhà giáo, học sinh và các tầng lớp nhân dân đó trở thành đạo lý của dân tộc.

Về dự lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Về phía Khách mời có các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các thầy cô giáo là Trưởng, phó các bộ môn kiêm nhiệm của Nhà trường, Các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giảng viên Nhà trường đã nghỉ hưu năm 2018.

CYT_2722.JPG


        Về phía Nhà trường có: Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Bảy -  Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường; TTƯT, Thạc sĩ, BSCKII. Lê Thị Hường, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy, cô trong BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn, Đoàn TN, Hội sinh viên, lãnh đạo các Bộ môn, phòng, ban, trung tâm và đại diện sinh viên đến chúc mừng.

CYT_2799.JPG

Ảnh Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Bảy -  Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường


      Tại buổi Lễ, TTƯT, Thạc sĩ, BSCKII. Lê Thị Hường, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc đến tất cả các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ và người lao động Nhà trường, những người đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người của đất nước và góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển cung cấp nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.


CYT_2769.JPG

Ảnh Thạc sĩ, BSCKII. Lê Thị Hường, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường


       Nhân dịp này, để cảm ơn những người thầy, người cô đã thầm lặng đưa những chuyến đò qua sông, để lớp lớp thế hệ học trò đến với chân trời của tri thức, sinh viên Nguyễn Phương Linh lớp CDDXNK10 đã đại diện cho sinh viên Nhà trường đã lên phát biểu chúc mừng và dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến các thầy cô giáo.

CYT_2775.JPG

Ảnh SV Nguyễn Phương Linh lớp CDDXNK10 đã đại diện cho sinh viên Nhà trường đã lên phát biểu chúc mừng và dành tặng hoa

  Phát biểu chỉ đạo tại Lễ Kỷ niệm, đồng chí Mai Văn Bảy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường vinh danh và biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức Nhà trường đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạỵ. Thạc sĩ Mai Văn Bảy - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường khẳng định: Muốn khẳng định vị trí của Nhà trường trong một cơ chế thị trường và xu thế hội nhập và toàn cầu hoá như hiện nay, chúng ta không còn con đường nào khác là phải thực sự cố gắng, cố gắng đến mức tối đa trong việc đổi mới chương trình, nội dung đào tạo, phương pháp giảng dạy và phương thức đánh giá sinh viên. Đồng chí kêu gọi tất cả các Thầy Cô giáo, các cán bộ và các em sinh viên hãy đồng tâm hiệp lực, cùng nhau nỗ lực cao nhất để trường được một sự đổi mới toàn diện, tạo ra một môi trường thuận lợi nhất để mỗi thành viên trong nhà trường đều có điều kiện phát huy năng lực của bản thân mình, để đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân.