TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA THỰC HIỆN CÔNG TÁC GIAO BAN THÁNG 2.2021.

Đăng lúc: 17:00:55 02/02/2021 (GMT+7)

 
Chiều ngày 1/2/2021, tại cuộc họp giao ban công tác tháng 1, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 2 năm học 2020-2021, thành phần bao gồm Ban giám hiệu. BCH Đảng ủy, Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã thực hiện các nội dung: Tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, công tác cán bộ, triển khai các nhiệm vụ đào tạo trong bối cảnh cả nước phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp.
Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa hiện có 1400 sinh viên chính quy, hằng năm vào dịp tết cổ truyền dân tộc, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn với sinh viên, Nhà trường cùng với Hội khuyến học tổ chức trao những phần quà dành cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mồ côi cả cha lẫn mẹ cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập và hỗ trợ tiền tàu xe cho sinh viên thuộc hộ nghèo về quê ăn tết. Những tình cảm quý báu của Nhà trường đã phần nào giúp cho sinh viên vơi bớt khó khăn, yên tâm học tập.
 Cũng trong Hội nghị giao ban, Phòng Tổ chức- Hành chính công bố quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí là trưởng phó các đơn vị trực thuộc trong Nhà trường.Nhân dịp này, Đồng chí Lê Đức Quỳnh đại diện cho 4 đồng chí được bổ nhiệm gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ chủ chốt Nhà trường và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Triển khai các nhiệm vụ công tác tháng, Ths. Mai văn Bảy- Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng đề nghị các đơn vị trong toàn trường hoàn thành các nhiệm vụ trước, trong và sau tết như kết luận giao ban và nhấn mạnh: Hiện nay trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, Tôi đề nghị mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh sinh viên cần nâng cao ý thức trách nhiệm, trang bị cho bản thân và gia đình những kiến thức cơ bản về phòng, chống dịch Covid-19 theo các khuyến cáo của Bộ Y tế; có chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể; hạn chế tụ tập nơi đông người; không nghe theo cũng như phát tán các thông tin chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới xã hội… Tự giác thực hiện khai báo y tế trên website của Nhà trường theo đúng quy định, đồng thời trung thực trong quá trình khai báo để bảo vệ bản thân và gia đình, cũng như giúp cho các cơ quan chức năng làm việc hiệu quả, tuyệt đối không hoang mang, hoảng loạn, gây mất an ninh trật tự, đảm bảo mọi hoạt động an toàn trong dịp tết nguyên đán. Chúc toàn thể các Thầy, Cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động và toàn thể HSSV một năm mới an lành, hạnh phúc, thành công.
CYT_9186.JPG
Hình ảnh Nhà trường cùng với Hội khuyến học tổ chức trao những phần quà dành cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mồ côi cả cha lẫn mẹ cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập và hỗ trợ tiền tàu xe cho sinh viên thuộc hộ nghèo về quê ăn tết. 


CYT_9189.JPG
Hình ảnh phòng TCHC công bố quyết định bổ nhiệm cho 4 đồng chí là trưởng phó các đơn vị trực thuộc trong Nhà trường