* TUYỂN SINH NGÀNH Y SỸ Y HỌC CỔ TRUYỀN NĂM 2020

Đăng lúc: 16:53:24 23/04/2020 (GMT+7)

 
*              NGÀNH Y SỸ Y HỌC CỔ TRUYỀN LÀ GÌ ?
 Y học cổ truyền ( hay còn gọi là Đông Y) là nền y học dựa trên nền tảng Âm Dương - Ngũ Hành, và việc điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền chính là việc điều chỉnh sao cho Âm Dương - Ngũ Hành cân bằng, từ đó làm cho cơ thể trở nên khỏe mạnh
 Y học cổ truyền chẩn đoán bệnh bằng phương pháp: quan sát bệnh nhân và hoàn cảnh; lắng nghe âm thanh từ thể trạng và tâm sự của bệnh nhân; hỏi bệnh nhân và người nhà liên quan; khám bằng tay và dụng cụ để xác định tình trạng bệnh nhân. Y học cổ truyền ( hay còn gọi là Đông Y) là nền y học dựa trên nền tảng Âm Dương - Ngũ Hành, và việc điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền chính là việc điều chỉnh sao cho Âm Dương - Ngũ Hành cân bằng, từ đó làm cho cơ thể trở nên khỏe mạnh

 Về điều trị thì y học cổ truyền sử dụng phương thức: châm cứu, uống thuốc, dùng ngoài xa và xoa bóp, vật lý trị liệu


y-hoc-co-truyen-tphcm.jpg

 
*                      TIỀM NĂNG CỦA NGÀNH.
v Y dược cổ truyền Việt Nam là một bộ phận quan trọng trong hệ thống y tế, đóng góp  quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
v Nhu cầu của người dân khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền ngày càng phổ biến.
v Theo QĐ Số: 1893/ QĐ- TTG ngày 25/12/2019 Ban hành Chương trình phát triển y dược cổ truyền, kết hợp y dược cổ truyền với y dược hiện đại đến năm 2030: Nhà nước có cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút nguồn lực của xã hội cho phát triển y dược cổ truyền và kết hợp y dược cổ truyền với y dược hiện đại.
v Khan hiếm nhân lực cũng là lý do ngày càng nhiều thí sinh chọn học ngành Y sỹ Y học cổ truyền tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa
 
*                         CƠ HỘI VIỆC LÀM

v Những năm gần đây, hoạt động khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền ngày càng được áp dụng phổ biến. Đây là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh chọn lựa. Mà nguồn nhân lực y học cổ truyền còn ít tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
v Những vị trí công việc mà sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể bao gồm:
           - Các bệnh viện đa khoa, bệnh viên Y học cổ truyền, khoa Y học cổ truyền tại các bệnh viện quận, huyện, thành phố; trạm y tế xã, phường, thị trấn.
           - Các cơ sở làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như trung tâm dưỡng sinh, spa
           - Làm việc tại phòng khám tư nhân về Y học cổ truyền: chăm sóc và điều trị như khám chữa bệnh, kê đơn, bốc thuốc, điện châm, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt.
           - Bộ Y tế và các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng
.YUntitled-1.png
 
 
                                       Cơ hội việc làm luôn rộng mở đối với sinh viên theo học ngành Y học cổ truyền
*               MỨC LƯƠNG HẤP DẪN
v Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà bạn có được, thì bạn sẽ nhận được mức lương tương ứng thông thường, đối với những bạn mới tốt nghiệp khi làm sẽ nhận được mức lương từ 5 - 7 triệu đồng/ tháng làm việc.
v Đối với những người có trình độ và chuyên môn tay nghề cao hơn, mức lương sẽ theo đó mà tăng lên gấp nhièu lần, chưa tính các trợ cấp khác.
v Còn đối với trường hợp mở phòng khám tại nhà, bạn sẽ nhận được mức lương nhiều hơn mức trên nếu bạn có năng lực chuyên môn giỏi, được người bệnh tin tưởng đến khám chữa bệnh.
 
tuyen-sinh-dao-tao-y-si-y-hoc-co-truyen-truong-cao-dang-duoc-sai-gon-2270.jpg
Mức lương hấp dẫn của ngành Y sỹ y học cổ truyền
*                   VÌ SAO BẠN PHẢI HỌC Y SỸ Y HỌC CỔ TRUYỀN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA

v Có truyền thống lâu đời với 60 năm thành lập
v Vì đội ngũ giảng viên đều là các thầy cô giáo đầu ngành Y Dược
v Vì mức học phí ở mức thấp nên phù hợp với điều kiện của hầu hết sinh viên 
v Vì nhiều doanh nghiệp, bệnh viện liên kết với Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa là hàng trăm cơ hội để các em bắt đầu công việc
v Vì hình thứ xét tuyển thuận lợi xóa bỏ áp lực thi cử - điểm số, TUYỂN THẲNG đối với những học sinh đã tốt nghiệp THPT, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các e.
 

Bạn đang thực sự muốn học Y sỹ Y học cổ truyền để trở thành Lương Y giỏi  cống hiến kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền nước nhà, hãy đăng ký học ngành Y sĩ y học cổ truyền tại đường link


TRUNG CAP2.png