Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa năm học 2019-2020.

Đăng lúc: 10:32:30 06/07/2020 (GMT+7)

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp năm học 2019-2020 củaTrường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa diễn ra trong 05 ngày từ 29/6 – 2/7/2020 với sự tham gia của 26 giảng viên đến từ 15 bộ môn trong toàn trường đã thành công tốt đẹp.
Đây là hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, kích thích việc tự rèn luyện, học tập của nhà giáo, tạo điều kiện để nhà giáo có cơ hội học hỏi, giao lưu kinh nghiệm về mọi mặt, tìm ra phương pháp giảng dạy mới, những sáng kiến, kinh nghiệm trong dạy, học để nhân rộng, phổ biến trong toàn trường.
Đồng thời Hội giảng cũng là cơ hội để đánh giá thực chất trình độ hiểu biết, chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp giảng dạy của từng nhà giáo, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng giáo viên của Nhà trường; tuyển chọn, công nhận và biểu dương giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, là cơ sở để tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh và tiến tới Hội giảng cấp toàn quốc trong thời gian tới. Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc Hội thi sáng ngày 29/6/2020, ThS.BSCKII Lê Thị Hường- Phó hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu Ban tổ chức, Ban thư ký chuẩn bị tốt mọi điều kiện phục vụ Hội thi, Ban giám khảo phải làm việc nghiêm túc, đánh giá khách quan để Hội giảng thành công tốt đẹp.
Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 3/7/2020 trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2020. Sau phần tổng kết, đánh giá chất lượng, trao giải Hội thi, là ý kiến phát biểu trao đổi, chỉ đạo của ThS.BS Mai Văn Bảy- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng Nhà trường. Trong bài phát biểu, Thầy Hiệu trưởng đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các thầy cô giáo tham gia Hội giảng; sự công tâm, khách quan của Ban giám khảo và khẳng định nhà trường luôn luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp lên hàng đầu bởi đó chính là thương hiệu của Nhà trường, là cơ sở cho sự lựa chọn học tập của HSSV và là niềm tin của các Nhà tuyển dụng, việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt để giảng viên, giáo viên tự trau dồi, học tập rèn luyện, không ngừng cập nhật nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ là việc làm cần thiết đòi hỏi tính liên tục, do vậy việc sinh hoạt chuyên môn của các bộ môn cần tập trung vào ba vấn đề cốt lõi: Thứ nhất là tính chuẩn xác, cập nhật của kiến thức chuyên môn; thứ hai là phương pháp giảng dạy phù hợp, hiệu quả, đúng đối tượng; thứ ba là sự phân công giảng viên giảng dạy phù hợp với trình độ, chuyên môn, đối tượng đào tạo. Đây cũng chính là nội dung được chỉ đạo để các bộ môn tập trung thảo luận và thực hiện trong buổi sinh hoạt chuyên môn đầu năm học trong thời gian tới với hy vọng toàn trường sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp cho sự phát triển đi lên của nhà trường.
Kết quả: Hội giảng có 01 bài giảng đạt giải nhất, 02 bài giảng đạt giải nhì, 03 bài giảng đạt giải ba và 04 bài giảng đạt giải khuyến khích.
 

43d3b07f78ed85b3dcfc.jpg
8a9157959f0762593b16.jpg
    288082e84a7ab724ee6b.jpga9e523d9eb4b16154f5a.jpg