* Hội đồng trường tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2023

Đăng lúc: 08:59:39 23/06/2023 (GMT+7)

Thực hiện chức năng, trách nhiệm và quyền hạn theo quy định; Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa; Quy chế làm việc của Hội đồng trường, ngày 22/6/2023, Hội đồng trường đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2023.
Tham dự có các đồng chí Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể các thành viên Hội đồng trường.
Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua các hoạt động nổi bật của Nhà trường 6 tháng đầu năm 2023. Báo cáo đã nhấn mạnh: trong 6 tháng đầu năm, Nhà trường đã đẩy mạnh công tác tuyển sinh, mở các lớp đào tạo liên tục, ngắn hạn; công tác truyền thông, chạy quảng cáo để quảng bá hình ảnh Nhà trường cũng được quan tâm đầu tư. Đặc biệt, báo cáo đã trình trước Hội nghị quy trình triển khai thực hiện các hoạt động mua sắm cơ sở vật chất đầu tư cho hai ngành trọng điểm là Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng.
Sau khi nghe báo cáo, Hội nghị đã thảo luận và thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung trọng tâm trong 6 tháng cuối năm: Thông qua khung học phí áp dụng cho các bậc học và loại hình đào tạo của Nhà trường trong năm 2023 -2024; Thông qua kế hoạch thực hiện chính sách về tăng lương và cải cách tiền lương cho cán bộ thuộc diện biên chế và hợp đồng lao động theo quy định của chính phủ; Thông qua các dự toán mua sắm cơ sở vật chất phục vụ đào tạo từ các gói hỗ trợ.
Với tinh thần làm việc hiệu quả, nghiêm túc, Hội nghi sơ kết các hoạt động đầu năm 2023 của Hội đồng trường Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã nhận được sự thông qua các nội dung với sự nhất trí của 100% đại biểu có mặt.
Hội nghị báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2023 củaHội đồng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã diễn ra thành công tốt đẹp, phát huy đúng vai trò của Hội đồng trường trong việc quyết định những vấn đề chiến lược của Trường. Tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, thống nhất và quyết tâm, các nội dung trong phiên họp lần này tiếp tục giúp Nhà trường triển khai có hiệu quả các mặt công tác, đảm bảo thực hiện tốt chiến lược phát triển của Nhà trường trong thời gian sắp tới.