* HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP TRƯỜNG NĂM 2022

Đăng lúc: 09:10:18 07/11/2022 (GMT+7)

        Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022); nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh nhà giáo giáo dục nghề nghiệp dạy giỏi, nhân rộng những tiết giảng hay, tạo động lực cho nhà giáo phấn đấu, hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, từ ngày 31/10–04/11/2022 Trường Cao đẳng y tế Thanh Hóa đã tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở năm 2022;
            Tại lễ khai mạc Hội giảng, Ths – DSCKI Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh vai trò quan trọng của Hội giảng đối với chất lượng đào tạo của nhà trường, từ Hội giảng tìm ra những bài giảng hay, vận dụng được phương pháp giảng dạy phù hợp, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả các trang thiết bị, phương tiện, đồ dùng dạy học, đồng thời, thông qua Hội giảng sẽ lựa chọn những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả để nhân rộng trong toàn trường, là cơ sở để tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham gia Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các cấp trong thời gian tới.
            Hội giảng năm 2022 thu hút sự tham gia của 22 giảng viên, với các bài giảng do giảng viên tự chọn ở cả ba hình thức giảng dạy là lý thuyết, thực hành và tích hợp. Với chương trình đào tạo đa dạng ở nhiều chuyên ngành, các Nhà giáo đăng ký bài giảng từ các môn học chung (Giáo dục quốc phòng, Giáo dục chính trị…) đến các môn họcchuyên môn ngành của Điều dưỡng, Dược, Y học cổ truyền, Phục hồi chức năng, Xét nghiệm,… Dưới sự giúp đỡ của Ban chuyên môn và bộ môn, các Nhà giáo đã được hướng dẫn, tạo mọi điều kiện để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bài giảng đầy đủ theo quy định và chất lượng cao.
            Thực hiện theo lịch, trong 5 ngày, 100% Nhà giáo tham gia Hội giảng đã hoàn thành bài trình giảng theo đúng kế hoạch, tạo được môi trường sư phạm để Nhà giáo vừa thể hiện kỹ năng giảng dạy của mình và trao đổi, học hỏi rút kinh nghiệm với đồng nghiệp. Sau mỗi tiết trình giảng, Hội đồng giám khảo tiến hành bình giảng, nhận xét về các nội dung: công tác chuẩn bị bài giảng, thực hiện nội dung bài giảng, phương pháp dạy học, năng lực tổ chức quản lý lớp học, phân bổ thời gian bài giảng, sử dụng dụng cụ - phương tiện dạy học,... rút kinh nghiệm cho nhà giáo, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng trong công tác giảng dạy. Giảng viên tham gia Hội giảng đã xác định được đây là cơ hội để phát huy khả năng chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, chủ động sáng tạo trong việc lựa chọn và áp dụng các phương pháp giảng dạy đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình dạy học đồng thời cũng là cơ hội để học hỏi những kinh nghiệm quý từ những giảng viên cùng tham gia Hội giảng. Nhiều bài giảng đã phát huy được tính tích cực của sinh viên, giảng viên đã sử dụng các phương pháp giảng bài tương đối phù hợp và hiệu quả, đặc biệt việc sử dụng CNTT, máy chiếu,… vào giảng dạy đã tăng tính trực quan cho người học. Một số bài giảng được chuẩn bị khá công phu bởi thiết bị, hình ảnh, video sinh động đem lại hiệu quả cao cho phương pháp dạy và học.
            Bên cạnh đó vẫn còn một vài tiết giảng chưa có kế hoạch giảng dạy phù hợp, sự đầu tư, chuẩn bị tốt để đạt hiệu quả cao, còn một số hạn chế trong trình bày hồ sơ, giáo án, phân bổ thời gian cho các hoạt động giảng dạy chưa hợp lý, một số bài giảng chưa phát huy được tính tích cực của người học.
Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện sự khách quan, nghiêm túc và đảm bảo chất lượng trong dạy và học của thầy – trò nhà trường. Kết quả Hội giảng:
-         Giải nhất: Nhà giáo Lại Thị Tuyết – Bộ môn Điều dưỡng
-         Giải nhì: + Nhà giáo Nguyễn Thị Hà – Bộ môn Điều dưỡng
+ Nhà giáo Tống Thị Nhung – Bộ môn LLCT-GDTC – QP
-         Giải Ba: + Nhà giáo Hoàng Văn Tuấn – Bộ môn Ngoại
+ Nhà giáo Nguyễn Ngọc Thúy Hồng – Bộ môn Chuyên khoa
+ Nhà giáo Lê Thị Dung – Bộ môn KHTN
-         Giải Khuyến khích : 06 giải
Nhân dịp 20/11, xin được gửi những lời kính chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trồng người, trong công cuộc xây dựng, phát triển và đổi mới của trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.
 
    CYT_1357.JPG2.JPG3.JPGkk.JPGnen.JPGCYT_1374.JPG

Tin khác

* TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA- NỐI TIẾP TRUYỀN THỐNG 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2022)
* TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP VÀ CÔNG NHẬN DANH HIỆU CỬ NHÂN THỰC HÀNH NĂM 2022.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM
* CHÚC MỪNG SINH VIÊN TRẦN THỊ THƯƠNG – TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ ĐƯỢC VINH DANH TRONG 100 HỌC SINH – SINH VIÊN TIÊU BIỂU CẢ NƯỚC
DỰ KIẾN DANH SÁCH KHEN THƯỞNG, XÉT RÈN LUYỆN CÁC LỚP TRUNG CẤP Đ D K21, TC YS K64, TC YHCT K1. THÁNG 9 NĂM 2022
DỰ KIẾN DANH SÁCH KHEN THƯỞNG, XÉT RÈN LUYỆN CÁC LỚP DƯỢC K9, HS K2, PHCN1, PHR K1, ĐIỀU DƯỠNG K21. THÁNG 9 NĂM 2022
Ngày 27 và 28/08/2022 Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức khám sức khỏe đầu vào cho Tân học sinh sinh viên hệ Cao đẳng và Trung cấp chính quy đợt 1 năm 2022.
KIỂM TRA TAY NGHỀ CUỐI KHÓA – HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC SINH VIÊN CĐ ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, PHỤC HÌNH RĂNG, PHỤC HỒI CHỨC NĂNG, KT XÉT NGHIỆM, KT HÌNH ẢNH Y HỌC VÀ DƯỢC TẠI TRƯỜNG.
KHAI MẠC TUẦN SINH HOẠT CHÍNH TRỊ ĐẦU KHÓA CHO HƠN 400 TÂN SINH VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐỢT I NĂM 2022
TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC BẢO CÁO TIỂU LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN CĐ ĐIỀU DƯỠNG K21, CĐ XÉT NGHIỆM K13, CĐ PHR K1, CĐ HÌNH ẢNH K13