PHÁT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG 39 NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2021)

Đăng lúc: 15:02:19 05/11/2021 (GMT+7)

 
Ngày 20 tháng 11 hàng năm đã trở thành ngày hội truyền thống của giáo giới Việt Nam. Đây là dịp để toàn xã hội nhìn nhận, đánh giá và tôn vinh nghề dạy học. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo nâng cao nhận thức về trách nhiệm cao cả của mình, đem hết trí tuệ, tình cảm, tâm huyết, phẩm chất, năng lực để phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của người Thày. Và đặc biệt đây còn là dịp để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với thầy cô bằng những việc làm thiết thực và hiệu quả nhất.
Nhận thức được tầm quan trọng của ngày hội lớn, ngay từ đầu tháng 11, Công đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã phát động phong trào thi đua trong toàn trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
Thời gian phát động thi đua từ ngày 1/1120/11/2021 với các nội dung thi đua cụ thể. Đối với thy cô giáo phát động phong trào “Dạy tốt, học tốt” góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. Theo đó, các hoạt động thao giảng, dự giờ được đẩy mạnh đảm bảo mỗi tuần có từ 2 đến 3 giáo viên thực hiện các giờ thao giảng, dự giờ. Đây là hoạt động tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.
Song song với hoạt động thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam thì hội thi thể thao không thể thiếu trong mỗi nhà trường nhân dịp đặc biệt này. Đây là hội thi sôi nổi nhất, kịch tính nhất, vui tươi, hào hứng nhất và được cán bộ giáo viên mong chờ. Tất cả cán bộ giáo viên, nhân viên được thể hiện tài năng, tinh thần đoàn kết, gắn bó qua các hội thi: Bóng chuyền nam, nữ; cầu lông nam, nữ. Hoạt động hội thao hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho cán bộ, giáo viên, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn, củng cố tinh thần đoàn kết tập thể, và tinh thần rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe đối với tất cả mọi người.
Đặc biệt, Công đoàn trường lần đầu tiên đã phát động Hội thi ảnh trong cán bộ, giáo viên với chủ đề “Khoảnh khắc và đam mê” với mong muốn mỗi cán bộ giáo viên Nhà trường sẽ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa nhất, ấn tượng nhất về nghề nghiệp, về tình cảm đồng nghiệp, tình cảm thầy trò. Hội thi ảnh chắc chắn không chỉ là tình yêu, lòng đam mê với nghề của cán bộ, giáo viên Nhà trường mà còn là hoạt động tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, độc đáo, riêng có của các thầy cô giáo mang trên mình hai sứ mệnh: thầy giáo và thầy thuốc.
Hưởng ứng đợt phát động trên,những ngày này, không tập luyện đang diễn ra hết sức vui vẻ, sôi nổi. Xin kính chúc các thầy,các cô sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa, đáng nhớ để tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê với nghề và cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.