TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021.

Đăng lúc: 12:13:46 18/12/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 16/12/2021,trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp dự và chỉ đại Hội nghị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Mai Văn Bảy – Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: Hội nghị sẽ tiến hành thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung văn bản dự thảo: Báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 của Đảng bộ Nhà trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị các đại biểu dự Hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung phân tích những kết quả đã đạt được, những hạn chế, yếu kém và chỉ rõ nguyên nhân khách quan và chủ quan, từ đó xác định các nhiệm vụ chủ yếu, quan trọng nhất và các giải pháp để góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.
CYT_0250.JPG
Ảnh đồng chí Mai Văn Bảy phát biểu khai mạc Hội nghị
Thay mặt Ban thường vụ, đồng chí Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo nhận mạnh trong năm 2021, Đảng bộ Nhà trường đã tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, tham mưu, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện thành công “mục tiêu kép” - vừa quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19, vừa duy trì hoạt động giảng dạy, học tập đạt nhiều kết quả: Hoàn thành và vượt chỉ tiêu tuyển sinh năm 2021 với kết quả đã tuyển được 930/920 chỉ tiêu đạt 101%. Ttrong đó sinh viên hệ chính quy là 742/700, đạt 106%;  Đã trình Bộ Lao động Thương binh và Xã hội phê duyệt 02 ngành nghề trọng điểm Asean là ngành Dược và ngành Điều dưỡng, 02 ngành trọng điểm quốc gia là ngành Chẩn đoán Hình ảnh và ngành xét nghiệm y học. Xây dựng đề án trường chất lượng cao trình Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội; Hỗ trợ nhân lực thực hiện test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 với hơn 1.000 lượt đoàn viên tham gia, góp phần cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19; Rà soát, ban hành được 24 chương trình đào tạo; Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện lịch sử của đất nước. Tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng nghiêm túc, đảm bảo mục đích, yêu cầu. 
Phương hướng, nhiệm vụ năm 2021, Đảng ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ chính trị với trọng tâm công tác là:Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp phù hợp với điều kiện thực tiễn của Nhà trường; Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng giờ giảng, xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến, tổ chức đào tạo linh hoạt thích ứng các điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, xây dựng hình ảnh và khẳng định uy tín chất lượng đào tạo của Nhà trường; triển khai xây dựng đề án sắp xếp vị trí vị làm theo Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10/9/2020 của Chính phủ trình Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt.
CYT_0255.JPG
Ảnh đồng chí Hoàng Linh – Phó Bí thư đảng ủy đọc báo cáo tổng kết công tác xây dựng đảng 2021

Thảo luận, góp ý kiến tại Hội nghị, các đại biểu dự Hội nghị cơ bản đồng tình, nhất trí cao và bổ sung một số nội dung vào các báo cáo, đồng thời trao đổi những kết quả đạt được trong năm 2021; những hạn chế, nguyên nhân, một số khó khăn, vướng mắc, bất cập trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2022.
CYT_0282.JPG
CYT_0284.JPG

Ảnh đảng viên tham luận tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thanh Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Đảng ủy Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Nhà trường phát huy tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo trong mỗi cán bộ, giảng viên. Xây dựng, nâng cao đội ngũ cán bộ tâm huyết, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu mới nhằm linh hoạt trong công tác hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh covid -19, vừa nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định thương hiệu Nhà trường.
CYT_0293.JPG
Ảnh đồng chí Đinh Thị Thanh Hà – Phó Bí thư đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị
Nhân dịp này, Đảng ủy Nhà trường đã công bố các Quyết định khen thưởng và trao giấy khen cho các tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.
CYT_0302.JPG
CYT_0305.JPG
CYT_0308.JPG
Ảnh trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021