TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH - SINH VIÊN HỆ CHÍNH QUY TỐT NGHIỆP NĂM 2024

Đăng lúc: 10:37:59 14/10/2024 (GMT+7)

Ngày 10/10/2024, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 593 tân cử nhân hoàn thành các chương trình đào tạo bậc cao đẳng và trung cấp chính quy năm 2024.
Đến d buổi Lễ có sự hiện diện của TS. BS Mai Văn Bảy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. DSCK I Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ths. BS Phùng Phương Thảo - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể; GVCN và HSSV đại diện các lớp. Đặc biệt là sự tham dự đông đủ của 593 tân cử nhân đã hoàn thành các chương trình đào tạo bậc cao đẳng và trung cấp chính quy năm 2024; trong đó có 216 HSSV ngành Điều dưỡng, 205 SV ngành Dược, 55 SV ngành Kỹ thuật Phục hình răng, 47 SV ngành Kỹ thuật Xét nghiệm y học, 30 SV ngành Kỹ thuật Hình ảnh y học, 15 SV ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng, 8 SV ngành Hộ sinh, 7 HS ngành Y sỹ đa khoa và 10 HS ngành Y học cổ truyền.
Thay mặt Tập thể lãnh đạo cùng toàn thể CBVC, người lao động Nhà trường, TS. BS Mai Văn Bảy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân cử nhân đã xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo để hôm nay, các em được vinh danh với những cố gắng, nỗ lực của mình. Trong lời phát biểu chúc mừng, TS. BS Mai Văn Bảy chia sẻ: “Nhà trường vô cùng phấn khởi và vinh dự khi được các bạn HSSV lựa chọn Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa là cơ sở đào tạo uy tín để tham gia học tập, nghiên cứu, nâng cao kiến thức y dược học của mình. Nhà trường mong rằng, với những kiến thức và kinh nghiệm được truyền đạt từ đội ngũ giảng viên - là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục sức khỏe, 593 tân c nhân sẽ vững tin trên chặng đường sắp tới, tiếp tục đóng góp tích cực cho ngành y tế nước nhà”.
Nhằm khích lệ tinh thần học tập và tuyên dương các HSSV có thành tích xuất sắc, Nhà trường cũng đã tặng giấy khen và trao phần thưởng đối với 27 HSSV đạt kết quả học tập và rèn luyện cao nhất của toàn khóa học; đồng thời trao khen thưởng cho 04 Lưu học sinh Lào có đóng góp trong hoạt động hợp tác Quốc tế và quản lý Lưu học sinh Lào.
Thay mặt cho 593 tân cử nhân tốt nghiệp năm 2024 lên phát biểu, SV Lưu Thị Dung - lớp CĐ Dược K11B bày tỏ xúc động, lòng tri ân sâu sắc tới các thầy cô, CBVC, giảng viên Nhà trường và xin hứa dù ở đâu, trong bất kỳ điều kiện và hoàn cảnh nào cũng sẽ luôn cố gắng nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề, “sâu y lý, giàu y đức, giỏi y thuật”, luôn thể hiện được giá trị cốt lõi của sinh viên CYT "Trách nhiệm - Tiên phong - Bản lĩnh - Sáng tạo - Phát triển".
Lễ tốt nghiệp đã thành công trọn vẹn, đánh dấu một chặng đường hoàn thành đầy tự hào và mở ra cánh cửa cho hành trình mới đầy hứa hẹn của các Tân c nhân. Chúc mừng các em đã chính thức tốt nghiệp. Những năm tháng học tập miệt mài, những nỗ lực không ngừng nghỉ, và cả những giọt mồ hôi, nước mắt đã được đền đáp xứng đáng bằng tấm bằng tốt nghiệp danh giá. Chúc các em luôn giữ vững đam mê, sáng tạo, không ngừng hoàn thiện bản thân, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên con đường phía trước.
Với truyền thống 64 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã khẳng định được uy tín và chất lượng trong đào tạo chuyên ngành Y, Dược. Trường có đầy đủ các mã ngành đào tạo thuộc khối ngành sức khoẻ hệ cao đẳng và trung cấp. Với những nền tảng đã có, Trường cam kết sẽ không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng và chương trình đào tạo, phát triển về cơ sở hạ tầng, vật chất, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực giảng dạy, tạo mọi điều kiện để học sinh, sinh viên có được môi trường học tập tốt nhất, góp phần đào tạo nên đội ngũ vừa hồng vừa chuyên cho nền y tế nước nhà, xứng đáng với niềm tin của xã hội và của nhận dân.
1.PNG
 
3.PNG
 
2.PNG
 
6.PNG
  
8.PNG
 
10.PNG

 
 







Ý kiến thăm dò

Ý kiến phản hồi Website
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
10