* TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP, TƯ VẤN GIỚI THIỆU VIỆC LÀM NĂM 2023

Đăng lúc: 16:29:41 14/04/2023 (GMT+7)

     Tham dự ngày hội hướng nghiệp, tư vấn giới thiệu việc làm năm 2023 có đồng chí Lê Văn Châu tỉnh ủy viên- UVBCH TW Đoàn – Bí thư tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Ông Lê Đình Tùng Phó giám đốc Sở Lao động, thương binh và xã hội tỉnh Thanh Hoá cùng các đơn vị lãnh đạo ban ngành đoàn thể.
Về phía Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa:
-Tiến sỹ/BS: Mai Văn Bảy – Bí thư đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường.
- Ths/DSCK1: Hoàng LinhPhó Bí thư đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng – Trưởng BTC.
-Ths/Bs: Phùng Phương Thảo - Chủ tịch Hội Đồng trường
Cùng toàn thể cán bộ viên chức người lao động và hơn 3000 Sinh viên, học viên nhà trường tham dự.
            Bên cạnh đó Nhà trường còn được sự quan tâm và tham dự các đơn vị tuyển dụng lao động:
1.Trung tâm Lao động ngoài nước – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
2. Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ Timetravel Việt Nam
3. Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội
4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Tâm An
5. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury Thanh Hoá
6. Công ty TNHH phát triển và dịch vụ Việt Á
7. Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển y dược Hàm Rồng
8. Công ty tư vấn và đào tạo du học Adelkao-edu
9. Công ty TNHH Minh Lộ
10. Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong
11. Bệnh viện Trí Đức Thành
12. Công ty đầu tư xây dựng và cung ứng nhân lực Hoàng Long
14. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Phong cách mới
15. Công ty TNHH Dược phẩm quốc tế Thiên Trường
16. Công ty Mobiphone Thanh Hoá
17. Tổ chức Giáo dục Panda
18. Hệ thống nhà thuốc Tiến Tuyết
Đây là sự kiện thường niên trong năm của trường Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa. Mục tiêu nối liền nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp với nhu cầu việc làm của Sinh viên, đồng thời giúp Sinh viên đang theo học tại trường được định hướng và tiếp cận các cơ hội việc làm sớm, chủ động hơn. Ngoài ra, thông qua chương trình có thể giúp Sinh viên làm quen, tiếp cận cách thức tham gia phỏng vấn thực tế với nhà tuyển dụng.
     Bên cạnh đó, Ngày Hội việc làm giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm tại các đơn vị tuyển dụng uy tín. Các bạn được trải nghiệm thực tế, cùng các doanh nghiệp chia sẻ môi trường làm việc và cơ hội thách thức đối với sinh viên trong sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động. Các bạn sinh viên năm thứ nhất và thứ hai nhìn vào đó để định hướng ngành nghề, phát triển kỹ năng mới trong thời đại công nghiệp 4.0. Hoạt động này tạo điều kiện cho Nhà trường thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và phục vụ cho sự phát triển của đất nước. 
     Các Doanh nghiệp tham gia sự kiện năm nay là những công ty quy mô lớn, có môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, mức lương dành cho sinh viên mới ra trường được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung hiện nay. Ngoài các doanh nghiệp tuyển dụng trong nước, nhà trường còn ưu tiên, tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận với các nhà tuyển dụng nước ngoài về chuyên ngành hót như: Kỹ thuật Phục hình răng, kỹ thuật phục hồi chức năng, kỹ thuật xét nghiệm, Cao đẳng Hộ Sinh, kỹ thuật hình ảnh y học …..
      Năm nay, các Doanh nghiệp đánh giá cao về hoạt động của ngày Hội việc làm, sinh viên tham gia phỏng vấn có sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp, chất lượng. Theo đó, kết quả sau ngày Hội việc làm, số sinh viên được Doanh nghiệp nhận làm việc trực tiếp tại công ty tăng 40% so với năm ngoái. Đây là một kết quả đáng tự hào của Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa trong Đào tạo nhân lực Y tế.
     Thông qua chương trình này, đại diện Lãnh đạo nhà trường TS Mai Văn Bảy - Hiệu trưởng nhà trường xin chân thành cảm ơn  Đại diện Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Sở Lao động TBXH tỉnh Thanh Hóa, quý Doanh nghiệp, đơn vị tài trợ đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt những năm qua. Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá với bề dày lịch sửhơn 60 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới đáp ứng nhu cầu của xã hội. Nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến đào tạo, rèn luyện kỹ năngnghề nghiệp, kỹ năng về phỏng vấn, ứng tuyển và đàm phán, nhất là đối vớihọc sinh sinh viên năm cuối. Từ đó, học sinh sinh viên được định hướng và có cách tiếp cận hiệu quả với thị trường việc làm sau khi ra trường, sớm khẳng định và phát huy được năng lực bản thân, gặt hái được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
https://truyenhinhthanhhoa.vn/video/nha-nuoc-va-phap-luat-cong-tac-tuyen-sinh-huong-nghiep-nam-2023-tai-truong-cao-dang-y-thanh-hoa-47331.htm
Một số hình ảnh về hoạt động ngày hội: 
IMG_7967.JPG
IMG_7943.JPGIMG_7931.JPGIMG_7938.JPGIMG_8101.JPGIMG_8043.JPGIMG_8084.JPGIMG_8113.JPG