HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA HSSV VỚI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 - 2022

Đăng lúc: 08:52:32 14/10/2021 (GMT+7)

Thực hiện chương trình công tác năm học 2021-2022, đảm bảo sự dân chủ trong hoạt động, nhằm mục đích tạo kênh thông tin và diễn đàn trao đổi giữa Lãnh đạo Nhà trường với HSSV.
CYT_9886.JPG
Với mục đích lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc và tạo điều kiện giao lưu, đối thoại trực tiếp giữa HSSV và nhà trường. Phát huy quyền làm chủ của HSSV nhằm thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn mà HSSV đang gặp phải để kịp thời giải đáp, tháo gỡ giúp HSSV học tập ngày càng tốt hơn. Đây là hoạt động cụ thể để HSSV thấy được sự quan tâm của nhà trường, cũng là dịp để HSSV có thể đề đạt, phản hồi, đề xuất nguyện vọng, ý kiến. Từ đó hình thành không gian đối thoại giữa thầy trò, HSSV và cán bộ quản lý, tạo ra phong trào HSSV phản biện các vấn đề về đào tạo và phục vụ đào tạo. Bên cạnh đó, HSSV sẽ được lãnh đạo Nhà trường thông báo khái quát về tình hình Nhà trường, cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong Nhà trường và những nhiệm vụ trọng tâm có liên quan trực tiếp tới HSSV cũng như tình hình giải quyết các ý kiến đóng góp của HSSV trong các Hội nghị trước đây. Ngày 7/10/2021 trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo trường năm học 2021-2022. Đây là hoạt động thường niên được Trường tổ chức hàng năm.
Điều hành buổi đối thoại là ThS.BS. Mai Văn Bảy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.
Tham dự Hội nghị đối thoại còn có lãnh đạo các Phòng, ban, các tổ chức chính trị, các thầy, cô chủ nhiệm và một sô học sinh sinh viên là đại diện các lớp.
Hội nghị đối thoại được chia làm 2 phần. Phần 1, đại diện lãnh đạo các đơn vị giải đáp các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các lớp học sinh sinh viên. Phần 2, đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các Phòng/ ban/ bộ môn với các bạn học sinh sinh viên
Thông qua Hội nghị, ThS.BS. Mai Văn Bảy, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã  nhấn mạnh nhu cầu nhân lực ngày  Y tế ngày càng cao. Số lượng công việc, nhu cầu về cán bộ  của ngành Y tế  trong những năm sắp tới  sẽ biến động tăng cao so với hiện tại. Vì vậy cơ hội việc làm của các bạn sinh viên Cao đẳng Y  ngày càng nhiều. 
Kết luận buổi đối thoại, ThS.BS. Mai Văn Bảy, Hiệu trưởng Nhà ghi nhận toàn bộ những ý kiến đã trao đổi và yêu cầu các đơn vị chức năng nhanh chóng tìm giải pháp khắc phục những tồn tại, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập tại Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng cũng yêu cầu trong thời gian tới, các em sinh viên cần nâng cao tinh thần tự giác trong hoạt động nghiên cứu, học tập, chủ động tìm tòi đổi mới phương pháp học tập, trang bị các kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng yêu cầu; Tự tin với bản than, với nghề nghiệp mình đã chọn; Có trách nhiệm với bản thân, với việc mình làm, với điều mình nói, đặc biệt có trách nhiệm với những người xung quanh: gia đình, thầy cô và xã hội. 
CYT_9895.JPGCYT_9914.JPGCYT_9897.JPG