Thông báo kết luận giao ban tháng 3/2018

Đăng lúc: 12:08:41 11/04/2018 (GMT+7)

Kết luận giao ban

       

        UỶ BAN NHÂN DÂN

         TỈNH THANH HÓA                                  

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

             Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ

 

        Số: 133/CĐYT-TCHC                               Thanh Hoá, ngày 05 tháng 4 năm 2018

 

THÔNG BÁO

Kết luận giao ban công tác tháng 3 và triển khai nhiệm vụ công tác

tháng 4 năm 2018

          Ngày 03/4/2018, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng 3/2018 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 4/2018 dưới sự chủ trì của đồng chí Mai Văn Bảy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Tham dự hội nghị có Trưởng các phòng ban, bộ môn, Phòng khám bệnh và các tổ chức đoàn thể của Nhà trường.

          Tại Hội nghị, Phòng Tổ chức - Hành chính đã thông báo các Quyết định bổ nhiệm cán bộ chủ chốt các đơn vị (Phòng Quản lý đào tạo, Bộ môn Toán - Tin, Phòng khám bệnh đa khoa) và Quyết định miễn nhiệm Trưởng Bộ môn Toán - Tin, nghe báo cáo tổng hợp công tác tháng 3 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2018 của các đơn vị trong toàn trường.

          Sau khi nghe các ý kiến phát biểu của các thành viên tham dự hội nghị. Đồng chí Mai Văn Bảy đánh giá cao kết quả đã đạt được của các đơn vị trong toàn trường, chỉ rõ những hạn chế tồn tại và nguyên nhân, đồng thời yêu cầu Trưởng các đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ công tác trong tháng 4, cụ thể như sau:

          1. Công tác Quản lý đào tạo

          - Tổ chức khai giảng lớp Quản lý điều dưỡng, mời các cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm tham gia giảng dạy và dự lễ khai giảng.

          - Phối hợp với Bệnh viện đa khoa Mường Lát tổ chức khai giảng lớp Cao đẳng liên thông hệ VLVH tại Bệnh viện Mường Lát theo kế hoạch.

          - Thành lập Ban Tư vấn tuyển sinh, hoàn thành trước ngày 15/4/2018.

          - Rà soát lại chương trình và kế hoạch đào tạo tại các Bệnh viện tuyến huyện đảm bảo đúng tiến độ.

          - Chủ trì, phối hợp với các phòng ban chức năng, bộ môn xây dựng Dự án đầu tư ngành, nghề trọng điểm quốc gia đến năm 2020 theo Công văn số 137/TCGDNN-BLĐ, ngày 19/01/2018 của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động, Thương binh và xã hội.

          2. Công tác Tổ chức - Hành chính

          - Kiểm tra, rà soát các khu giảng đường, những phòng học hỏng điện, nước, quạt để sửa chữa đảm bảo cho công tác đào tạo; cử cán bộ trực giảng đường để khắc phục khi có sự cố. Kiểm tra, sắp xếp lại nơi làm việc của các bộ môn để đáp ứng nhu cầu giảng dạy của cán bộ giáo viên.

          -  Kiểm tra, sửa chữa và dọn vệ sinh sạch sẽ khu nhà dọc tuyến đường Hải Thượng Lãn Ông.

          - Làm Hợp đồng với Công ty Tam Quy về việc thuê Văn phòng làm việc tại Trường.

          - Họp ban trang tin trên Website của Nhà trường để xây dựng và đưa các thông tin tuyển sinh, quảng cáo phòng khám bệnh đa khoa và các văn bản hướng dẫn mới của các Bộ ban ngành và UBND tỉnh để cán bộ, giáo viên có thể cập nhật.

          - Ban kiểm kê tài sản năm 2017 phải tiến hành thanh lý các tài sản đã được Hội đồng kiểm kê thống nhất thanh lý đồng thời sửa chữa khắc phục các trang thiết bị, tài sản để đáp ứng nhu cầu giảng dạy của các bộ môn.

          3. Công tác học sinh sinh viên và Đoàn Thanh niên

          - Kiểm tra điều kiện sinh hoạt của các sinh viên Lào đặc biệt chuẩn bị thật tốt và chu đáo tết cho sinh viên Lào.

          - Đoàn Thanh niên tổ chức ra quân tình nguyện vào ngày thứ 7, CN (ngày 7,8/4/2018) để tổng vệ sinh tại các khu giảng đường và phòng học thực hành trong toàn trường.

          4. Công tác Khảo thí và nghiên cứu khoa học

          - Phòng Khảo thí - KĐCL xây dựng kế hoạch kiểm định chất lượng trong đào tạo để xem mức độ đạt được là tốt, trung bình hay yếu, từ đó tìm ra nguyên nhân và giải pháp khắc phục.

- Giao Tiến sĩ Lê Thanh Tuấn, Tiến sĩ Ngọ Văn Thanh và các Bộ môn nghiên cứu đăng ký đề tài khoa học cấp tỉnh năm 2018.

          5. Công tác của Bộ môn

          - Các Bộ môn xây dựng Bảng kiểm và quy trình kỹ thuật hoàn thành xong trước ngày 15/5/2018 để nộp về phòng Quản lý Đào tạo để thẩm định và cho in để phục vụ giảng dạy.

          - Tại các phòng thực hành, thực tập đề nghị các bộ môn dự trù trang thiết bị cần thiết phục vụ cho giảng dạy và học tập của học sinh sinh viên.

            Phòng Tổ chức - Hành chính thông báo kết luận của Phó hiệu trưởng Mai Văn Bảy tại Hội nghị giao ban công tác tháng 3 và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 4 năm 2018 để các đơn vị trực thuộc trong toàn trường thực hiện./. 

 

Nơi nhận:                                                                

KT. HIỆU TRƯỞNG

- Ban giám hiệu (để chỉ đạo);

- Các đơn vị trực thuộc (để thực hiện);

- Lưu VT, TCHC.

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

Đã ký

 

 

 

Mai Văn Bảy