* TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC LỄ TRAO BẰNG CHO SINH VIÊN KHÓA HỌC 2020-2023

Đăng lúc: 16:37:24 31/10/2023 (GMT+7)

Ngày 27 tháng 10 năm 2023, tại Hội trường lớn, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp chính quy chính quy cho 559 sinh viên tốt nghiệp năm 2023 của trường.
Tham dự buổi lễTS.BS Mai Văn Bảy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, ThS.DSCK1 Hoàng Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, các thầy cô là lãnh đạo các phòng ban, bộ môn, các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể 559 học sinh, sinh viên chính quy tốt nghiệp năm 2023.
Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, TS.BS Mai Văn Bảy đã gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và dõi theo các em sinh viên nhà trường trong suốt ba năm qua, các thầy giáo, cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ để góp phần làm nên sự thành công của các em sinh viên. Thầy Mai Văn Bảy cũng đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của tất cả sinh viên khóa học đặc biệt. Đó là khóa học gặp nhiều khó khăn: dịch Covid -19 kéo dài, sinh viên vừa tham gia học tập trực tiếp, vừa học trực tuyến, vừa học tập, vừa chống dịch. Với ý chí và nghị lực của tuổi trẻ các em đã vượt qua khó khăn, khẳng định được bản thân, đoàn kết, giúp đỡ sinh viên nước bạn Lào cùng đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Thầy cũng mong muốn và tin tưởng rằng các em sinh viên tốt nghiệp năm 2023 với những hành trang được trang bị trong ba năm qua sẽ tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức để vươn tới những thành công mới, trở thành những cán bộ y tế vừa hồng, vừa chuyên. Dù ở vị trí công việc nào, các em cũng sẽ luôn làm việc bằng niềm đam mê và sự tận tâm, cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang hơn 60 năm qua của trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa.
Đại diện cho 559 sinh viên, học sinh tốt nghiệp năm 2023, sinh viên Lưu Thiên Lý – lớp Cao đẳng Dược K10C đã chia sẻ cảm xúc về chặng đường ba năm học tại trường. Em đã gửi lời tri ân đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy giáo, cô giáo đã dành hết tâm sức để xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo, tạo điều kiện hết mực cho sinh viên được phát triển những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành những cán bộ y tế gương mẫu, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Em thật sự xúc động khi được nhìn lại hình ảnh của bản thân và bạn bè khi mới vào trường, giờ đây chúng em đã trưởng thành, đã tự bước trên đôi chân của chính mình. Thành công đó một phần lớn là nhờ các thầy, các cô đã dìu dắt chúng em.Thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai, luôn tận tâm và sát cánh cùng học trò trong mọi câu chuyện đời sống hay học tập. Cảm ơn thầy cô vì đã đồng hành cùng em và các bạn trong lớp trong suốt một quá trình dài. Chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng, rèn luyện để nhà trường, thầy cô sẽ luôn tự hào về chúng em.
Nghi thức tuyên thệ là một trong những điểm nhấn của lễ tốt nghiệp năm nay. Trước sự chứng kiến của gia đình, thầy cô; các tân cử nhân đồng thanh hô vang lời thề, đó là lúc các em đã thực sự trưởng thành. Sau này, dù làm gì, ở đâu, sinh viên trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa vẫn khắc ghi lời thề và hoàn thành trách nhiệm với xã hội, gia đình và chính bản thân.
Lễ trao bằng cho tân cử nhân của trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa được diễn ra một cách trang trọng. Từng sinh viên lần lượt được xướng tên lên lễ đài. Giây phút đó sẽ được lưu lại như những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân tại ngôi nhà thứ hai của các em. 
Trường cao đẳng y tế thanh hóa.pngTTT08490.jpgTTT08225.jpgTTT08424.jpgTTT08533.jpgTTT08536.jpgTTT08240.jpgTTT08648.jpgTTT08676.jpgTTT09012.jpg